You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

การแข่งขันฟุตบอล 7 คน ลีก คัพ ธนาคารออมสินภาค 7 ครั้งที่ 4
กีฬา

การแข่งขันฟุตบอล 7 คน ลีก คัพ ธนาคารออมสินภาค 7 ครั้งที่ 4

การแข่งขันฟุตบอล 7 คน ลีก คัพ ธนาคารออมสินภาค 7 ครั้งที่ 4 จังหวัดกำแพงเพชร


vsportkamphaengเมื่อวันที่ 8 กันยายน 2561 เวลา 09.00 น. ณ สนามชากังราว ริมปิง ธนาคารออมสินเขตกำแพงเพชร จัดการแข่งขันฟุตบอล 7 คน ลีก คัพ ธนาคารออมสินภาค 7 ครั้งที่ 4 ประจำปี 2561 โดยมีนายชาญชัย ฝอยทอง ผู้อำนวยการธนาคารออมสินภาค 7 เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันในครั้งนี้ มีนายสมพร เส็งพานิช ผู้อำนวยการธนาคารออมสินเขตกำแพงเพชร ในนามฝ่ายจัดการแข่งขันกล่าวรายงานถึงวัตถุประสงค์



ตามที่ธนาคารออมสินเขตกำแพงเพชรได้รับมอบหมายให้เป็นเจ้าภาพดำเนินการจัดการแข่งขันฟุตบอล 7 คน ลีก คัพ ธนาคารออมสินภาค 7 ครั้งที่ 4 ประจำปี 2561 เพื่อส่งเสริมสนับสนุนให้พนักงานและลูกจ้างในสังกัดธนาคารออมสินภาค 7 ได้ออกกำลังกายโดยใช้กีฬาฟุตบอลเป็นสื่อ ซึ่งเป็นอีกทางหนึ่งในการพัฒนาสุขภาพพลานามัย ให้แข็งแรงสมบูรณ์ อันเป็นที่มาของความรักความสามัคคีในหมู่คณะ และเพื่อพบปะแลกเปลี่ยนประสบการณ์ โดยใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ซึ่งในปีที่ผ่านมาการแข่งขันดังกล่าวประสบผลสำเร็จเป็นอย่างดียิ่ง


ซึ่งในปีนี้มีทีมเข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 5 ทีม 5 จังหวัดได้แก่ เขตกำแพงเพชร , เขตตาก , เขตสุโขทัย , เขตอุตรดิตถ์ และ เขตพิษณุโลก ซึ่งการแข่งขันเป็นการแข่งขัน แบบพบกันหมด ทั้งแบบเยือน และแบบเหย้า โดยหมุนเวียนกันเป็นเจ้าภาพจัดการแข่ง

สนับสนุนข่าวโดย


ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น