You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

การแข่งขันกีฬา อาชีวะเกมส์ ระดับชาติ ครั้งที่ 13
กีฬา

การแข่งขันกีฬา อาชีวะเกมส์ ระดับชาติ ครั้งที่ 13

วิทยาลัยเทคนิคกำแพงเพชร ส่งนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันกีฬา อาชีวะเกมส์ ระดับชาติ ครั้งที่ 13 บัวหลวงเกมส์


vsportkamphaengโดยมีกีฬาที่ทำการส่ง คือ ฟุตบอล ,บาสเกตบอล ,หมากล้อม , มวยไทย ,มวยสากล , และกรีฑาวิ่ง 5000 เมตร จัดโดยอาชีวศึกษาจังหวัดปทุมธานีภาคตะวันออกและกรุงเทพมหานครร่วมกับอาชีวศึกษาจังหวัดปราจีนบุรีและอาชีวศึกษาจังหวัดระยอง จัดการแข่งขันกีฬา อาชีวะเกมส์ ระดับชาติครั้งที่ 13 บัวหลวงเกมส์ ระหว่างวันที่ 3 ถึง 9 กันยายน 2561 ณ สนามกีฬามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรีและสนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ 60 พรรษา



โดยมีวัตถุประสงค์

1 มุ่งส่งเสริมการกีฬาให้ขยายไปทั่วทุกสถานศึกษาในสังกัดเพื่อส่งเสริมสุขภาพ พลานามัยแก่นักศึกษาและปลูกฝังคุณธรรมตามนโยบายคุณธรรมนำความรู้ให้มีน้ำใจนักกีฬา มีระเบียบวินัย มีความรับผิดชอบ และใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ สนองตอบนโยบายการจัดการศึกษาแห่งชาติที่มุ่งเน้นให้ผู้เรียนดี เก่ง มีสุข

2 ส่งเสริมให้ทุกสถานศึกษามีความรู้ เข้าใจวิธีการดำเนินการจัดการแข่งขันกีฬาตามแนวทางและธรรมเนียมปฏิบัติอย่างเป็นสากลและส่งเสริมให้เกิดทักษะในการเรียนรู้การบริหารจัดการตามสภาพจริงโดยประสบการณ์ตรงให้กับนักศึกษาผู้ร่วมการแข่งขัน ร่วมเชียร์ และร่วมบริหารจัดการ โดยมิอาจเรียนรู้ได้ในห้องเรียน

3 เสริมสร้างความรัก ความสามัคคีและความสมานฉันท์ในสถานศึกษา ระหว่างอาชีวศึกษาจังหวัด อาชีวศึกษาภาค และระดับชาติ ก่อให้เกิดสัมพันธภาพ มิตรภาพ ภารดรภาพในหมู่ชาวอาชีวศึกษาอย่างยั่งยืน

4 เพื่อพัฒนามาตรฐานการกีฬาของนักศึกษาในสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการ อาชีวศึกษา สู่การคัดเลือกเป็นผู้แทนของประเทศไปร่วมการแข่งขันกีฬาในระดับนานาชาติในอนาคตอันเป็นการสร้างชื่อเสียงและเกียรติภูมิให้กับสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษาอย่างเป็นรูปธรรมต่อไป


ซึ่งส่วนผลการแข่งขันฟุตบอลชายได้เข้าแข่งขัน

ในนัดแรก เอาชนะวิทยาลัยเทคนิคปทุมธานี 4 ประตูต่อ 0

นัดที่สองเอาชนะวิทยาลัยเทคนิคมุกดาหาร 1 ประตูต่อ 0

รอบ 8 ทีม เอาชนะวิทยาลัยเทคนิคชัยนาท 2 ประตูต่อ 0

และส่วนในรอบ 4 ทีม จะพบกับวิทยาลัยเทคนิคร้อยเอ็ด แชมป์เก่า ในวันพรุ่งนี้ เพื่อชิงเข้ารอบรองต่อไป

สนับสนุนข่าวโดย

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น