You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

การแข่งขันกีฬาเด็กและเยาวชนประจำปี 2561
กีฬา

การแข่งขันกีฬาเด็กและเยาวชนประจำปี 2561

องค์การบริหารส่วนตำบลลานดอกไม้ตก จัดการแข่งขันกีฬาเด็กและเยาวชนประจำปี 2561


vsportkamphaeng ที่โรงเรียนบ้านลานดอกไม้ตก ตำบลลานดอกไม้ตก อำเภอโกสัมพี จังหวัดกำแพงเพชร นางสาวนภัสวรรณ  บุตรดี นายกองค์การบริหารส่วนตำบลลานดอกไม้ตก เป็นประธานในพิธีเปิด โครงการแข่งขันกีฬาเด็กและเยาวชนประจำปี 2561 โดยมีนายสิธน เพียรอดวงษ์ ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลลานดอกไม้ตกในนามคณะกรรมการจัดการ โครงการแข่งขันกีฬาเด็กและเยาวชนกล่าวรายงาน


เนื่องด้วยเด็กและเยาวชนเป็น ทรัพยากรอันทรงคุณค่าของสังคม ซึ่งจะเป็นกำลังสำคัญในการที่จะพัฒนาประเทศต่อไปในอนาคตดังนั้น การพัฒนาเด็กและเยาวชนให้มีความพร้อมทั้งด้านร่างกายและจิตใจจึงเป็นสิ่ง ที่ทุกภาคส่วนของสังคมพึงปรารถนาโดยเฉพาะอย่างยิ่งองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นซึ่งเป็นหน่วยงานปกครองในระดับพื้นที่ซึ่งมีความใกล้ชิดกับครอบครัวสังคมและชุมชนมากที่สุดการพัฒนาเด็กและเยาวชน จึงเป็นภารกิจหน้าที่สำคัญขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่จะต้องดำเนินการให้บรรลุผลตามความมุ่งหมาย


สำหรับการจัดโครงการแข่งขันกีฬาเด็กและเยาวชนประจำปี 2561 ในครั้งนี้เพื่อให้เด็กเยาวชนและประชาชนมีพลานามัยที่สมบูรณ์แข็งแรงมีคุณภาพชีวิตที่ดี เพื่อเป็นการรณรงค์และป้องกันปัญหายาเสพติดเพื่อส่งเสริมให้เด็กเยาวชนและประชาชนภายในตำบล ได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ เพื่อส่งเสริมความรักความสามัคคีความเข้มแข็งในชุมชน และเพื่อส่งเสริมความสามัคคีและสมานฉันท์ของคนในท้องถิ่นหน่วยงานรัฐประสานความร่วมมือผนึกกำลังราษฎรรัฐรวมใจต้านภัยยาเสพติด ซึ่งในการจัดงานในครั้งนี้ได้จัดขึ้นจำนวน 2 วันซึ่งมีการจัดกิจกรรมการแข่งขันฟุตซอลโดยมีเจ้าหน้าที่กํานันผู้ใหญ่บ้านเข้าร่วม ในการแข่งขันกีฬา ในครั้งนี้อีกด้วย

สนับสนุนข่าวโดย


ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น