You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

ระหานเกมส์  ครั้งที่ 12 ประจำปี 2561
กีฬา

ระหานเกมส์ ครั้งที่ 12 ประจำปี 2561

กีฬากลุ่มโรงเรียนอำเภอบึงสามัคคี ครั้งที่ 12 ระหานเกมส์ ประจำปี 2561



vsportkamphaengเมื่อวันที่ 5 กันยายน 2561 กลุ่มโรงเรียนในอำเภอบึงสามัคคีจัดการแข่งขัน กีฬากรีฑานักเรียนอำเภอบึงสามัคคี ครั้งที่ 12 ระหานเกมส์ประจำปี 2561 โดยมีนายสุนทร   รัตนากร อดีตนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขัน กีฬากรีฑานักเรียนอำเภอบึงสามัคคีในครั้งนี้ มีนายอาณัติ ทนทาน ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านระหานประชาศึกษา ในนามตัวแทนคณะกรรมการจัดการแข่งขันกีฬา กรีฑานักเรียนอำเภอบึงสามัคคี ประกอบด้วยผู้บริหารสถานศึกษา ทั้ง 16 โรงเรียน ในอำเภอบึงสามัคคีผู้นำชุมชนบ้านระหาน และบ้านใหม่นาตาเซา ซึ่งการจัดการแข่งขันกีฬานักเรียนอำเภอบึงสามัคคีในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์


1 เพื่อส่งเสริมความสามัคคีของนักเรียนเยาวชนและชุมชนในอำเภอบึงสามัคคี

2 เพื่อส่งเสริมให้นักเรียนรู้จักการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ห่างไกลยาเสพติด

3 เพื่อพัฒนาศักยภาพทางด้านกีฬาของนักเรียนและการทำงานร่วมกันเป็นทีม

ซึ่งในการจัดการแข่งขันกีฬานักเรียนอำเภอบึงสามัคคีในครั้งนี้ มีคณะครูและบุคลากรทางการศึกษาเข้าร่วมจำนวน 193 คน และนักเรียนเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาจำนวน 1,843 คน โดยมีนักเรียนในอำเภอบึงสามัคคีเข้าร่วมทำการแข่งขันจำนวน 16 โรงเรียน ได้รับงบประมาณสนับสนุนจากโรงเรียนแต่ละโรงเรียนโดยแยกเป็น


โรงเรียนขนาดเล็กจำนวน 8 โรงเรียนโรงเรียนละ 3,000 บาทโรงเรียนขนาดกลางจำนวน 4 โรงเรียนโรงเรียนละ 3,500 บาทโรงเรียนขนาดใหญ่จำนวน 4 โรงเรียนโรงเรียนละ 4,000 บาท และผู้ใหญ่ใจดีในอำเภอบึงสามัคคีที่ร่วมสนับสนุนงบประมาณเพื่อมอบเป็นของรางวัลให้กับนักกีฬาในครั้งนี้ /// ข่าว วิโรจน์ อุปชิต

สนับสนุนข่าวโดย


ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น