You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

พิธีมอบจักรยานแก่นักเรียนยากจน จำนวน 107 คัน
สังคม

พิธีมอบจักรยานแก่นักเรียนยากจน จำนวน 107 คัน

วันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 09.00 น. นายธัชชัย สีสุวรรณ ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ประธานพิธีมอบจักรยานแก่นักเรียนยากจน ณ วัดพระบรมธาตุ พระอารามหลวง ต.นครชุม อ.เมืองกำแพงเพชร ร่วมด้วยนายไพโรจน์ แก้วแดง รองผู้ว่าราชการจังหวัด, นายอัชฌา สุวรรณปากแพรก รองกรรมการผู้จัดการสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสี ช่อง 3, นายสิทธิชัย เหล่าสกุล ประธานชมรมผู้สื่อข่าว ช่อง 3 ภาคเหนือ พร้อมผู้แทนส่วนราชการ/หน่วยงาน, คณะกรรมการศาลเจ้าพ่อเห่งเจีย และผู้บริหารสถานศึกษา/คณะครู อาจารย์ และนักเรียน ฯลฯ




ซึ่งพระราชวชิรเมธี รองเจ้าคณะจังหวัดกำแพงเพชร/เจ้าอาวาสวัดพระบรมธาตุฯ เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ ซึ่งงานดังกล่าวเกิดขึ้นจากความร่วมมือของจังหวัดกำแพงเพชร, สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสี ช่อง 3 และบริษัท ทิพย์เคเบิลทีวี ที่ได้ร่วมรวบรวมจัดหาจักรยานจากผู้มีจิตศรัทธาบริจาคและได้นำมามอบแก่นักเรียนยากจนตามอำเภอต่างๆ ในพื้นที่จังหวัดกำแพงเพชรครั้งนี้ รวมทั้งสิ้น 230 คัน




โดยเฉพาะในส่วนของจังหวัดได้มอบจักรยาน จำนวน 107 คัน รวมมูลค่า 128,400 บาท (จากการเปิดรับบริจาคจากส่วนราชการ/หน่วยงานของรัฐ ตลอดจนภาคเอกชน และผู้มีจิตศรัทธา) เพื่อให้นักเรียนยากจนได้มีจักรยานสำหรับใช้ประโยชน์ในการเดินทางมาศึกษาเล่าเรียน ให้ได้รับความสะดวกตามสมควร ฯลฯ อันจะนำไปสู่การเสริมสร้างศักยภาพแก่เด็กและเยาวชนซึ่งจะเป็นกำลังหลักสำคัญในการพัฒนาประเทศชาติต่อไป

สนับสนุนข่าวโดย


ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น