You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กิจกรรม แม่ลูกสุขใจ สานสัมพันธ์รักในครอบครัว
สังคม

กิจกรรม แม่ลูกสุขใจ สานสัมพันธ์รักในครอบครัว

เมื่อวันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม 2561 เวลา 16.00 น. เทศบาลเมืองกำแพงเพชร จัดกิจกรรม เดิน ช็อป ชิม กินบรรยากาศ ริมฝั่งแม่น้ำปิง กับ ถนนคนเดิน ฅนกำแพง (Walking Street) ประจำปี 2561 ณ บริเวณถนนสิริจิต (หน้าสะพานเกาะกลางน้ำ) ตั้งแต่สามแยกศาลเจ้าพ่อเสือ ถึงสามแยกไฟแดงด้านหลังโรงพยาบาลกำแพงเพชร ซึ่งประชาชนสามารถเลือก ช็อปสินค้ามากมาย ชิมอาหารอร่อยๆหลากหลายรสชาติ ชมสีสันแห่งแสงไฟที่สะท้อนผืนน้ำและบรรยากาศสวยงามยามค่ำคืน ริมฝั่งแม่น้ำปิง





นอกจากนี้ งานส่งเสริมการท่องเที่ยว กองวิชาการและแผนงาน เทศบาลเมืองกำแพงเพชร ได้จัดทำโครงการส่งเสริมและพัฒนากิจกรรมการท่องเที่ยวในเขตเทศบาลเมืองกำแพงเพชรปีงบประจำปีงบประมาณพ. ศ. 2561 กิจกรรมแม่ลูกสุขใจ สานสัมพันธ์รักในครอบครัว โดยมีนายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร เป็นประธานเปิดโครงการในครั้งนี้พร้อมด้วยนางศศิธร ศิริพงษ์ รองปลัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร นางศรีรัตน์ วงค์วิรัตน์ ผู้อำนวยการกองการศึกษา นายระพิน ดิษทับ ผู้อำนวยการกองวิชาการและแผนงาน เทศบาลเมืองกำแพงเพชร

 




มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถในรัชกาลที่9และเป็นการส่งเสริมความผูกพันในครอบครัวระหว่างแม่ลูกให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นโดยนำรถรางนำเที่ยวมาจอดรับนักท่องเที่ยวในบริเวณด้านหน้างานถนนคนเดินเพื่อนั่งรถรางชมเมืองในเขตเมืองกำแพงเพชร และในวันนี้ชมรมส่งเสริมการท่องเที่ยวโดยชุมชนเทศบาลเมืองกำแพงเพชรได้นำการสาธิตภูมิปัญญาการทำโมบายมะกรูดหอมและการทำโปสการ์ดจากผงศิลาแลง จึงขอเชิญชวนแระชาชน ร่วมเดิน ช็อป ชิม กับ ถนนคนเดิน ฅนกำแพง ซึ่งจัดทุกวันเสาร์สัปดาห์ที่ 2 และสัปดาห์ที่ 4 ของทุกเดือน

สนับสนุนข่าวโดย


ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น