You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

สำนักงานขนส่งจังหวัดกำแพงเพชร  เดินหน้า  ยกระดับรถรับส่งนักเรียนในจังหวัดกำแพงเพชร
ข่าวรอบบ้าน

สำนักงานขนส่งจังหวัดกำแพงเพชร เดินหน้า ยกระดับรถรับส่งนักเรียนในจังหวัดกำแพงเพชร

เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2561 เวลา 09.00 น. นายสุรชัย ทับยา ขนส่งจังหวัดกำแพงเพชร จัดการประชุมผู้บริหารโรงเรียนและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อยกระดับรถรับส่งนักเรียนในจังหวัดกำแพงเพชรให้มีความปลอดภัยและสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ปกครองนักเรียน โดยมี นายพิจิตร วัฒนศักดิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานเปิดการประชุม





โดยสำนักงานขนส่งจังหวัดกำแพงเพชร ได้บูรณาการร่วมกับผู้บริหารโรงเรียนในเขตพื้นที่ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกการประถมศึกษากำแพงเพชรเขต 1 และ 2, สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 41, สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดกำแพงเพชร (กลุ่มส่งเสริมการศึกษาเอกชน) และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้แก่ ตำรวจภูธรจังหวัดจังหวัดกำแพงเพชร และทหารจาก กกล.ร.ส.จว.ก.พ. ซึ่งปัจจุบันรถรับส่งนักเรียนส่วนใหญ่เกิดอุบัติเหตุจากการไม่ปฏิบัติตามข้อกำหนดว่าด้วยความปลอดภัยของพนักงานขับรถและผู้ควบคุมดูแลประจำรถประกอบการกับนำรถยนต์ส่วนบุคคลมารับจ้างรับส่งนักเรียนโดยไม่ได้รับอนุญาตอย่างถูกต้องตามกฎหมายและก็มีอุปกรณ์ส่วนควบไม่ครบถ้วน





จึงไม่ได้ขอและไม่ได้รับอนุญาตจากนายทะเบียนเพื่อนำรถส่วนบุคคลทั้งรถสองแถวและรถตู้มาใช้รับส่งนักเรียนทำให้เกิดความไม่ปลอดภัยกับนักเรียน ดังนั้น สำนักงานขนส่งจังหวัดกำแพงเพชร จึงได้จัดประชุมยกระดับรถรับส่งนักเรียนเพื่อความปลอดภัยและสร้างความเชื่อมั่นให้ผู้ปกครองนักเรียนในจังหวัดกำแพงเพชร ในครั้งนี้ โดยมีผู้เข้าร่วมในการประชุมในครั้งประมาณ 200 คน

สนับสนุนข่าวโดย..

   

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น