You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

สถิติจังหวัดกำแพงเพชร จัดอบรมเชิงปฏิบัติการการสร้างทักษะดิจิทัล
ข่าวรอบบ้าน

สถิติจังหวัดกำแพงเพชร จัดอบรมเชิงปฏิบัติการการสร้างทักษะดิจิทัล

เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม พ.ศ 2561 เวลา 09.00 น ณ.โรงแรมชากังราวริเวอร์วิว จังหวัดกำแพงเพชร สำนักงานสถิติจังหวัดกำแพงเพชร จัดการอบรมเชิงปฏิบัติการการสร้างทักษะดิจิทัล และส่งเสริมการใช้ประโยชน์จากโครงข่าย เน็ตประชารัฐ โดยมีไพโรจน์ แก้วแดง รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานในพิธีเปิดการอบรมเชิงปฏิบัติการการสร้างทักษะดิจิทัล สำหรับการอบรมครั้งนี้
 




โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อสร้างการรับรู้ และส่งเสริมการใช้ประโยชน์จากโครงข่าย เน็ตประชารัฐ ให้แก่เจ้าหน้าที่รัฐ และประชาชน ที่อยู่ในบริเวณจุดติดตั้ง หรือใกล้เคียงได้ใช้เป็นช่องทางในการพัฒนาอาชีพ และศึกษาหาความรู้ ในหัวข้อที่เป็นประโยชน์ทั้งต่อตนเองและสังคม เพราะนับวันเทคโนโลยีได้เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันของทุกคนมากขึ้น จึงเป็นการเตรียมความพร้อมของกลุ่มคนในทุกระดับให้มีทักษะการประกอบอาชีพในยุคดิจิตอลประชาชนมีทักษะเทคโนโลยีดิจิตอลให้เกิดประโยชน์และเพิ่มกำลังคนด้านเทคโนโลยีมากขึ้น และสอดคล้องกับการพัฒนาประเทศ ภายใต้โมเดล ประเทศไทย 4.0





โดยจังหวัดกำแพงเพชร มีการติดตั้งอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงในหมู่บ้านเป้าหมาย จำนวน 393 หมู่บ้านควบคุม 11 อำเภอ สำนักงานสถิติจังหวัดกำแพงเพชรจึงได้บูรณาการความร่วมมือกับหน่วยงานทั้งภาครัฐภาคเอกชนมาร่วมการจัดอบรมเพื่อวางรากฐานด้านดิจิตอลผ่านผู้นำการเปลี่ยนแปลงในอนาคตโดย บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซส คอมมุนิเคชั่น จำกัน มหาชน หรือ ดีเทค ได้สนับสนุนในการส่งทีมวิทยากรและจัดหลักสูตรการอบรม การอบรมเชิงปฏิบัติการ work shop สร้างทัศนะ ดิจิทัล และส่งเสริมการใช้ประโยชน์จากโครงข่าย เน็ตประชารัฐ

สนับสนุนข่าวโดย..

   

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น