You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กิจกรรมส่งเสริมการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ
สังคม

กิจกรรมส่งเสริมการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ

เมื่อวันพุธที่ 8 สิงหาคม 2561 เวลา 16.30 น.ที่สนามกีฬาชากังราว ริมปิง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร นายไพโรจน์ แก้วแดง รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชรเป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมส่งเสริมการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ“การออกกำลังกายถวายแม่ของแผ่นดิน” ร่วมกับส่วนราชการ ภาครัฐ และเอกชน นักศึกษาและเยาวชน




โดยมีนางปริษา ปานพรหม ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกำแพงเพชร เปิดเผยถึงการจัดกิจกรรมดังกล่าวว่า ตามนโยบายสำคัญด้านกีฬาและนันทนาการของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาคือการเสริมสร้างโอกาสให้ประชาชนทุกกลุ่มออกกำลังกาย เล่นกีฬา และประกอบกิจการนันทนาการ เพื่อสุขภาพและพลานามัยที่ดี โดยจัดกิจกรรมรณรงค์ และสร้างกระแสให้ประชาชนทุกกลุ่มเห็นความสำคัญ ตื่นตัว และมีโอกาสเข้าถึงการบริการด้านการออกกำลังกาย กีฬา และนันทนาการ สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกำแพงเพชร จึงได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ (การออกกำลังกายถวายแม่ของแผ่นดิน)





ตามโครงการส่งเสริมวิถีชีวิตตามแนวคิดวิทยาศาสตร์การกีฬาเพื่อพัฒนาสุขภาวะที่ยั่งยืน ประจำปี 2561 เพื่อเชิญชวนให้ทุกคนได้ทำกิจกรรมร่วมกันโดยการออกกำลังกายถวายแม่ของแผ่นดินซึ่งมีกลุ่มเป้าหมายประกอบไปด้วย หัวหน้าส่วนราชการพร้อมข้าราชการ เจ้าหน้าที่ เยาวชน นักเรียน นักศึกษา จากสถานศึกษาต่างๆ อาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน ชมรมผู้สูงอายุ ชมรมรักษ์การออกกำลังกายในพื้นที่ จำนวน 665 คน

สนับสนุนข่าวโดย..

   

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น