You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

ตำรวจภูธรจังหวัดกำแพงเพชร ปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม
ข่าวรอบบ้าน

ตำรวจภูธรจังหวัดกำแพงเพชร ปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม

เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม พ.ศ 2561 เวลา 16.30 น. ณ สถานีตำรวจภูธรจังหวัดกำแพงเพชร พลตำรวจตรี เฉลิมพล จินตรัตน์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกำแพงเพชรเป็นประธานปล่อยแถวข้าราชการตำรวจระดมกวาดล้างอาชญากรรมประจำเดือนสิงหาคม พ.ศ. 2561 ของตำรวจภูธรจังหวัดกำแพงเพชร





เนื่องด้วยในช่วงที่ผ่านมามีคดีอุกฉกรรจ์และคดีประทุษร้ายต่อชีวิตร่างกายและทรัพย์สินเกิดขึ้นเป็นจำนวนมากโดยมีการนำอาวุธปืนมาใช้ในการกระทำความผิดหลายคดีรวมทั้งมีการกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด การฉ้อโกงทรัพย์สินของประชาชน และปล่อยเงินกู้นอกระบบ เกิดขึ้นในหลายพื้นที่ซึ่ง รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่ากระทรวงกลาโหม ได้กำชับให้สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เร่งรัดกวดขันจับกุมอย่างจริงจังตำรวจภูธรจังหวัดกำแพงเพชรจึงได้ตระหนักและให้ความสำคัญเกี่ยวกับเรื่องนี้ตลอดมาประกอบกับเป็นนโยบายหลักของรัฐบาลที่จะลดการสูญเสียและความเดือดร้อนที่เกิดขึ้นกับประชาชนจึงมอบนโยบายให้ทุกภาคส่วนร่วมบูรณาการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น





ซึ่งการระดมกวาดล้างอาชญากรรมในวันนี้เป็นกิจกรรมหนึ่งที่จะช่วยลดการสูญเสียให้กับประชาชน และเป็นการแสดงถึงความพร้อมในการปฏิบัติหน้าที่ที่จะอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนและลดการสูญเสียทั้งทางด้านชีวิตและทรัพย์สินให้กับประชาชนเพื่อให้การควบคุมอาชญากรรมที่ส่งผลกระทบกับประชาชนและลดระดับความรุนแรงของอาชญากรรมที่มีการนำอาวุธปืนไปใช้ในการกระทำความผิดการปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมในวันนี้โดยนำกำลังจากตำรวจภูธรจังหวัดกำแพงเพชรกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดกำแพงเพชรและอาสาสมัครในพื้น ร่วมทำการปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมในครั้งนี้

สนับสนุนข่าวโดย..

   

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น