You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

โครงการส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพการท่องเที่ยว
ข่าวรอบบ้าน

โครงการส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพการท่องเที่ยว

เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2561 เวลา 09.00 น. นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร กล่าวต้อนรับผู้ที่มาเข้าร่วม อบรมโครงการส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพการท่องเที่ยวโดยชุมชนเทศบาลเมืองกำแพงเพชร พร้อมด้วยนายปริญญา เหล่าวชิรวงค์ เลขานุการนายกฯ นายเฉลิมพล เพชรเฉิดฉิน ที่ปรึกษานายกเทศมนตรีฯ นายหมวดเอกรวีโรจน์ ส่องศรี ประชาสัมพันธ์จังหวัดกำแพงเพชร อาจารย์สันติ อภัยราช ผู้ทรงคุณวุฒิด้านวัฒนธรรม จังหวัดกำแพงเพชร โดยมีนางปาริสา ปานพรม ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกำแพงเพชรเป็นประธานในพิธีเปิดโครงการในครั้งนี้




vsportkamphaengเนื่องด้วยชมรมส่งเสริมการท่องเที่ยวโดยชุมชนเทศบาลเมืองกำแพงเพชรได้จัดอบรมพัฒนาศักยภาพคณะกรรมการสมาชิก ชมรมส่งเสริมการท่องเที่ยวโดยชุมชนตำบลเทศบาลเมืองกำแพงเพชรและเครือข่ายด้านการท่องเที่ยวโดยชุมชน ภายใต้โครงการส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพการท่องเที่ยวโดยชุมชนเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ระหว่างวันที่ 6-7 สิงหาคม พ.ศ 2561 ณ ห้องประชุมผู้สูงอายุและพัฒนาคุณภาพชีวิตเทศบาลเมือง





โดยมีวัตถุประสงค์คือ 1 เพื่อให้คณะกรรมการสมาชิกและเครือข่ายมีความรู้และเข้าใจในการต้อนรับนักท่องเที่ยวและการเป็นเจ้าบ้านที่ดี 2 เพื่อให้คณะกรรมการสมาชิกและเครือข่ายมีความรู้และเข้าใจในการสื่อสารการให้บริการนักท่องเที่ยว 3 เพื่อพัฒนาศักยภาพด้านการท่องเที่ยวโดยชุมชนและแลกเปลี่ยนประสบการณ์แบบบูรณาการกับชุมชนต้นแบบ
 




การดำเนินโครงการและส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพการท่องเที่ยวโดยชุมชนเทศบาลเมืองกำแพงเพชรในครั้งนี้ได้รับงบประมาณ อุดหนุนจากกรมการท่องเที่ยว จำนวน 116,500 บาท โดยมี 2 กิจกรรมดังนี้ 1 การอบรมพัฒนาศักยภาพคณะกรรมการสมาชิกชมรมส่งเสริมการท่องเที่ยวโดยชุมชนตำบลเทศบาลเมืองกำแพงเพชรและเครือข่ายด้านการท่องเที่ยวโดยชุมชน 2 วัน 2 การแลกเปลี่ยนประสบการณ์ด้านการท่องเที่ยว อีกจำนวน 3 วัน

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น