You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กิจกรรมพารามอเตอร์ บินปลูกป่า
กีฬา

กิจกรรมพารามอเตอร์ บินปลูกป่า

ที่สวนแสงพรหมรีสอร์ท ศูนย์เรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียงตามรอยพ่อหลวง 245 หมู่ 1 ตำบล คันโช้ง อำเภอวัดโบสถ์ จังหวัดพิษณุโลก โดยกิจกรรมนี้จัดขึ้นเพื่อสร้างความสามัคคีในชุมชนและปลูกฝังจิตสำนึก ด้านการอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมโดยเปิดโอกาสให้บุคคลทั่วไปทุกภาคส่วน ได้ร่วมบำเพ็ญประโยชน์ไปพร้อมๆกับการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ ยึดความร่วมมือสามัคคีในชุมชนเป็นหลัก


โดยมีนางสาวธันย์สิตา อัครธนานิธิวุฒิ กรรมการห้างหุ้นส่วนจำกัด แสงพรหมแลนด์ กล่าวว่าในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ ทางสวนแสงพรหมรีสอร์ท เป็นผู้สนับสนุนงบประมาณอาหารที่พักให้ เพื่อการส่งเสริมกิจกรรมนี้ ซึ่งเป็น Corporate Social Responsibility ( CSR ) ของห้างหุ้นส่วนจำกัด แสงพรหมแลนด์ ซึ่งทางสวนแสงพรหมรีสอร์ทได้น้อมนำแนวทางเศรษฐกิจพอเพียงตามแนวพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในรัชกาลที่ 9 มาปรับ และประยุกต์ใช้ในสวนแสงพรหมรีสอร์ท ซึ่งกำลังพัฒนาจัดตั้งเป็นศูนย์การเรียนรู้ที่ทรงคุณค่าอย่างมากมาย





เพื่อเป็นแหล่งศึกษาเรียนรู้ให้กับประชาชนทุกคนที่สนใจ โดยมีวัตถุประสงค์ในการจัดตั้งศูนย์เรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียงตามรอยพ่อหลวงก็คือ เพื่อให้เกิดกระบวนการเรียนรู้ร่วมกันระหว่างสมาชิกในชุมชน เกิดความสามัคคีการช่วยเหลือเกื้อกูลทั้งด้านเศรษฐกิจและสังคม และสามารถรักษาและปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้กับระบบนิเวศโดยใช้ทรัพยากรอย่างประหยัดและมีประสิทธิภาพ ไม่ก่อให้เกิดผลเสียทั้งในระยะสั้นและระยะยาว เพื่อประโยชน์และความสุขอย่างยั่งยืนของประชาชนต่อไป

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น