You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

ฟุตบอล 7 คน วัดราษฎร์เจริญพร คัพ ครั้งที่ 9
กีฬา

ฟุตบอล 7 คน วัดราษฎร์เจริญพร คัพ ครั้งที่ 9

เมื่อวันที่ 10 มีนาคม พ.ศ2561 เวลา 12.00 น. ดร.พิทักษ์ มหบุญพาชัย ผู้อำนวยการวิทยาลัยอาชีวศึกษาภักดีพณิชยการและเทคโนโลยี เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันฟุตบอล 7 คน วัดราษฎร์เจริญพร คัพ ครั้งที่ 9 ประจำปี 2561 เพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในรัชกาลที่ 10 และต้านภัยยาเสพติดที่ต้นเหตุ



โดยมีทีมร่วมเข้าการแข่งขันทั้งหมด 20 ทีมได้แก่ 1. ทีมวัดราษฎร์เจริญพร A 2. ทีมวัดราษฎร์เจริญพร B 3. ทีมมัจฉานุ 4. ทีมภักดี พณิชยการ 5. ทีมน้องตูมตาม 6. ทีม สากลการยาง 7. ทีมรุ่นกระจก 8. ทีมสกุลไม้หอม 9. ทีมสกุลบุญเกิด 10. ทีมซาไกยูไนเต็ด 11. ทีมคนเนินกรวด 12. ทีมพ่วงซิ่งFC 13. ทีมเพ้อเจ้อFC 14. ทีมนิวตรอนเซอร์วิส 15. ทีมภักดีพาณิชยการ 16. ทีมคนเลี้ยงหมูสเปโต 17. ทีมวัดราษฎร์ 18. ทีมลานดอกไม้ตก 19. ทีมกู้ภัยข่าวภาพ 20. ทีมเพชรบูรณ์





ทั้งนี้ทางคณะกรรม ในการจัดการแข่งขันในครั้งนี้ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในกลุ่มเยาวชน ซึ่งเป็นทรัพยากรบุคคลที่สำคัญของประเทศชาติ โดยใช้กีฬาเป็นเกราะป้องกันภัยจากยาเสพติดในกลุ่มเด็กและเยาวชนรู้จักการใช้เวลาว่างอย่างเกิดประโยชน์ ตระหนักในคุณค่าของการออกกำลังกาย มีพื้นฐานการเล่นฟุตบอลที่ดีมีสุขภาพพลานามัยที่สมบูรณ์แข็งแรง มีบุคลิกภาพที่ดี และเพื่อยกระดับมาตรฐานในการพัฒนากีฬาฟุตบอลของยุวชนในท้องถิ่นให้สูงมากขึ้น และเล่นตามกฎกติกา รู้แพ้ รู้ชนะรู้อภัย




สนับสนุนข่าวโดย..

   


ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น