You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

การแข่งขันฟุตบอลอาวุโสส่วนราชการและภาคเอกชน กระชับมิตร ครั้งที่ 2
กีฬา

การแข่งขันฟุตบอลอาวุโสส่วนราชการและภาคเอกชน กระชับมิตร ครั้งที่ 2

เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2561 เวลา 17.00 น. ณ สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดตาก มีการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร ครั้งที่ 2 ระหว่างทีมฟุตบอลอาวุโสส่วนราชการและภาคเอกชนจังหวัดตาก พบกับทีมฟุตบอลอาวุโสส่วนราชการและภาคเอกชน จังหวัดกำแพงเพชร โดยมีนายธัชชัย สีสุวรรณ ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร นำทีมนักฟุตบอลจังหวัดกำแพงเพชร ร่วมการแข่งขันในครั้งนี้



พร้อมด้วยนายไพโรจน์ แก้วแดง รองผู้ว่าราชการจังหวัด, พ.อ.ประสาน แสงศิริรักษ์ รอง ผบ.กกล.รส., พ.อ.วีระพงษ์ พันธจักร รอง ผอ.รมน.จ.กพ., นายธวัชชัย เกตุพันธุ์ ปลัดจังหวัด, นายประทีป ตระกูลสา หัวหน้าสำนักงานจังหวัด, พร้อมหัวหน้าส่วนราชการจังหวัด, นายอำเภอ, และนายสรวิชญ์ ธันยบูรณ์สถาพร โดยมีนายเจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตาก และคณะคอยให้การต้อนรับ พร้อมกันนี้ยังร่วมกันเขี่ยบอลเพื่อเป็นการเปิดการแข่งขันอย่างเป็นทางการ





ซึ่งการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร มีวัตถุประสงค์ เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ที่ดี ระหว่างส่วนราชการ และยังส่งเสริมการเล่นกีฬาการออกกำลังกายส่งเสริมสุขภาพพลานามัยให้แข็งแรง และยังเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับหน่วยงาน ราชการสถานศึกษาประชาชนทั่วไปและเยาวชนนักเรียน ได้หันมาเล่นกีฬา และออกกำลังกายตามนโยบายของรัฐบาลที่สำคัญเพื่อสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง ปลอดจากโรคภัยไข้เจ็บ มีอายุยืนยาว อยู่กับครอบครัวได้อย่างมีความสุขส่วนบรรยากาศในการแข่งขันเป็นไปอย่างสนุกสนาน










สนับสนุนข่าวโดย..

   

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น